วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Hotel City

Hotel City


          เกมส์ Hotel City ซึ่งเป็นเกมส์เกี่ยวกับ การบริการจัดการโรงแรมแนวน่ารักๆ เอาไว้เล่นกับเพื่อนๆของเราใน Facebook

แนะนำส่วนต่างๆของเกมส์ Hotel City เบื้องต้น

1 = จำนวนเงิน
2 = ส่งของขวัญให้เพื่อน
3 = ลงประกาศจ้างเพื่อนมาทำงาน
4 = ชวนเพื่อนเข้ามาร่วมเล่น
5 = คลิกเพื่อซูม / เซฟเกมส์ปรับแต่งเกมส์
6 = ระดับคุณภาพของโรงแรมเรา
7 = ห้องต่างๆที่เปิดให้บริการ
8 = แถบเครื่องมือด้านล่างเพื่อทำการอัพเกรทจำนวนห้อง ตกแต่งห้อง สร้างห้องและภารกิจพิเศษต่างๆ


          ในการเริ่มเกมส์เริ่มแรกจะมี เงินจากในเกมส์ให้เราจำนวนหนึ่ง ให้เราเริ่มคลิกสร้างห้องพักกันเลย จะมีแบบของห้องให้เลือกมากมาย โดยเราสามารถคลิกลากห้องไปวางบนโรงแรมของเราได้เมื่อสร้างห้องเสร็จแล้ว เราก้อเริ่มเปิดให้บริการได้แล้ว
          หลังจากได้ห้องว่างๆแล้ว เรามาลองตกแต่งห้องพักของเรากันบ้าง โดยการคลิกที่รูปเก้าอี้สีแดง ที่อยู่ทางเมนูด้านล่างเลือกตกแต่งได้ตามใจชอบ โดยยิ่งตกแต่งให้สวยมากเท่าไร จะได้คะแนนแต่งห้องมากเท่านั้น (มีผลต่อเงินที่ลูกค้าจะให้ด้วย)
วิธีทำเงินบน Hotel City
1.เปิด บริการห้องพัก โดยจะมีลูกค้าเดินเข้ามาพักเองโดยอัตโนมัติ หรือเราอาจจะคลิกที่ผู้คนที่เดินผ่านไปมา เพื่อเชิญให้เข้าพักที่โรงแรมก็ได้
2.คลิกที่ลูกค้าที่กำลังพักผ่อนในห้องพักโรงแรมของเรา
3.การไปเยี่ยมชมโรงแรมของเพื่อนๆเรา โดยเราสามารถเข้าไปเยี่ยมชมโรงแรมของเพื่อนๆได้โดยคลิกที่รูปเพื่อนๆ
วิธีการชวนเพื่อนๆเข้ามาร่วมเล่นเกมส์ Hotel City
          โดย คลิกที่รูปจดหมายและ คลิกที่ปุ่ม “Add friends!” (เสร็จแล้วอย่าลืมเช้าไปเยี่ยมชม โรงแรมของเพื่อนๆ เพื่อเพิ่มเงินของเราด้วย)

          เสร็จแล้วก็รอจนกว่าเพื่อนของเราจะเข้ามาร่วมเล่นด้วยโดยสังเกตด้านล่างของเกมส์ว่าหากมีรูปเพื่อนขึ้นมาแสดงว่าได้เข้ามาร่วมเล่นแล้ว
วิธีส่งของขวัญให้กับเพื่อนๆของเราใน Hotel City
ภายในเกมส์ Hotel City เราสามารถส่งของขวัญให้กับเพื่อนๆได้ด้วยโดย
          - คลิกที่กล่องของขวัญทางด้านซ้ายบน และเลือกชื่อผู้รับ
          - จากนั้นคลิกเลือกเพื่อนที่ต้องการส่งของขวัญให้
          - กด Send เพื่อส่งของขวัญให้เพื่อนๆเลย
วิธีประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับโรงแรมเรา
          นอกจากส่ง ของขวัญให้เพื่อนๆ แล้วเรายังประกาศหางานเพื่อจ้างเพื่อนๆ ของเรามาช่วยกิจการโรงแรมของเราได้ด้วย โดยคลิกที่รูปแว่นขยายตรงเมนูด้านซ้ายมือ
          จากนั้นก็พิมพ์ข้อความเชิญชวนเพื่อนๆ ให้เข้ามาร่วมสมัครงานจากนั้นก็คลิกที่ปุ่ม Publish
          และทั้งหมดนี้เป็นการแนะนำเกมส์ Hotel City และวิธีการเล่นเบื้องต้น สำหรับมือใหม่ ลองหัดเล่นกัน เผื่อว่าอาจจะเป็นเศรษฐีในโลกออนไลน์ก็เป็นไปได้

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากเล่นเกมลักษณะนี้อ่ะ ปจบ.ไม่มีให้เล่นเลย

    ตอบลบ