วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Millionaire City


          สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ โดยไม่ต้องอาศัยเงินทองในการก่อร่างสร้างตัวมากมายมหาศาล ไม่ต้องมีเส้นมีสายในอีกหลายๆ ที่ แต่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์กันได้อย่างง่ายๆ กับ Millionaire City สร้างและบริหารเมืองด้วยตัวคุณเอง อยากรู้ว่าเป็นยังไงลองไปดูกันเลย

             ใน Millionaire City นั้นคุณสามารถสรรสร้างเมืองของคุณเองได้อย่างใจคิด โดยปัจจัยหลักในการสร้างเมืองนั้นให้คิดถึงสภาพตามความเป็นจริงของเมือง เพราะทุกที่นั้นจำเป็นที่จะต้องมีถนนตัดผ่าน และอยู่ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคด้วย
               
เมื่อติดตั้งและเข้าสู่ระบบเกมส์เรียบร้อย ก็จะเจอกับด่านแรกคือเลือกที่ปรึกษาเพื่อคอยแนะนำภายในเกมส์ (ข้อดีของเกมส์นี้คือเป็นภาษาไทย ทำให้เล่นไม่ยาก)

                หลังจากเลือกที่ปรึกษาเรียบร้อย ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการสร้าง โดยจะมีที่ปรึกษาที่ผู้เล่นได้เลือกไว้ เป็นคนคอยแนะนำให้ ก่อนเริ่มเกมส์จะได้รับเงินเริ่มต้น $200,000 และทองคำแท่ง 2 แท่ง จากนั้นผู้เล่นจะได้รับการสอนให้เล่นเกมส์ตามขั้นตอนต่างๆ โดยผู้เล่นสามารถเริ่มทำภารกิจได้หลังจากครบ 8 ขั้นตอน เพื่อเริ่มหาเงินและเก็บค่าประสบการณ์ สร้างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริหารทุกอย่างด้วยตัวเอง 
วิธีการสร้างบ้านใน Millionaire City
          การสร้างบ้านใน Millionaire City นั้นค่อนข้างที่จะแปลกแหวกแนวจากเกมทั่วๆ ไป เราไปดูกันดีกว่าว่าต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะมีบ้านมาประดับประดาในเมืองของเรา

          ก่อนอื่นเลยเราต้องดูว่าบ้านที่เราจะสร้างนั้นจะต้องใช้พื้นที่ในการสร้าง บ้านขนาดเท่าไหร่ เมื่อเรารู้แล้วว่าจะต้องใช้พื้นที่ในการสร้างบ้านเท่าไหร่นั้น เราก็ลงมือปรับพื้นดินกันเลย เมื่อปรับพื้นดินเสร็จสมบูรณ์แล้วนั้น เราก็จัดการซื้อบ้าน แต่ยังไม่เสร็จแค่นั้น เพราะยังคงต้องรอเวลาในการสร้างบ้านอีก แต่ถ้าไม่อยากเสียเวลารอ ให้กดเลือก Instant Build แต่ต้องจำเป็นต้องเสียเงินในการเร่งเวลา ถ้าคิดว่าไม่มากเกินไปก็กด Yes บ้านที่เราต้องการสร้างก็จะเสร็จเรียบร้อย 


วิธีการหาเงินใน Millionaire City

          การหาเงินนั้นไม่ยาก ส่วนมากก็ได้มาจากบ้านที่เราสร้างไว้ คือเมื่อสร้างบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นที่ตัวบ้านก็จะมี Icon ที่เป็นรูปกระดาษขึ้นมาให้เราเลือกที่ Icon นั้นเลยครับ


                เมื่อเลือก เข้าไปแล้วก็จะมีแผนงานให้เลือกว่า จะให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านนี้ทำอะไร ซึ่งแต่ละงานนั้นก็จะมีต้นทุนที่ต่างกันออกไป แต่ผลตอบแทนกลับมานั้นคุ้มค่าแน่นอน 
          และวิธีการหาเงินอีกอย่างก็คือ การทำเควสที่ได้รับมาให้เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งเควสแต่ละอย่างนั้นไม่ยาก เพียงแต่ต้องอาศัยเวลาและเงิน ผลตอบแทนที่ได้รับคือเงินจำนวนมาก
          และอีกหนึ่งวิธีก็คือ การไปเยี่ยมเมืองของเพื่อนๆ เรา วิธีนี้หากใครที่มีเพื่อนเยอะ ก็จะได้รับเงินเยอะตามไปด้วย


             หากต้องการทราบจำนวนทรัพย์สินที่เราครอบครองอยู่ ให้กดที่ตัวอาคารกลางแผนที่ของเมืองเรา เมื่อกดเข้าไปนั้นระบบก็จะบอกสถิติทุกอย่างที่เรามีครอบครองอยู่ ณ เวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นเงินสด ทอง พื้นที่ในครอบครอง และอสังหาริมทรัพย์ทั้งหลาย โดยทุกอย่างก็จะรวบรวมออกมาเบ็ดเสร็จเป็นจำนวนเงิน
          จากบทความข้างต้น ทำให้ทราบว่า Millionaire City เป็นเกมส์ที่ไม่ยากเกินความสามารถเพื่อนๆ อยู่แล้ว แถมยังเป็นเกมที่สนุกและใช้ความคิดกันด้วย หากใครที่ยังไม่เคยลองเล่นเกมส์นี้ คงต้องมาลองเล่นแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น