วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Pet Society

   สำหรับผู้ที่รักสัตว์และชอบเลี้ยงสัตว์เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนคู่ใจ คงต้องขอแนะนำเกมส์ Pet Society เกมส์เลี้ยงสัตว์ออนไลน์บนเฟสบุ๊คที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากสังคมออนไลน์นี้
    Pet Society ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกมส์เลี้ยงสัตว์ธรรมดาๆ
ที่ผู้เล่นต้องคอยดูแลและเล่นกับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง รวมทั้งให้อาหาร อาบน้ำ พร้อมทำแบบทดสอบ (โจทย์กิจกรรมในเกม) เพื่อเก็บเงินและคะแนนมาตกแต่งที่อยู่ของเจ้าสัตว์แสนรักให้สวยงามเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้เล่นได้นำสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ของตัวเองไปทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ที่เล่น Pet Society ด้วยกันอีกด้วย หากผู้เล่นได้สร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนๆ เหล่านั้นผ่านเกมส์ Pet Society มากเท่าไร โอกาสที่จะได้คะแนนและอัพ Level(ระดับ)สูงๆ ก็มีมากขึ้นไปอีก ซึ่งลูกเล่นของเกมส์จะประกอบไปด้วยส่วนต่างๆหลายส่วน ยกตัวอย่างเช่น

    
แต่งตัวให้สัตว์เลี้ยง
            เมื่อเข้าไปเล่นครั้งแรก ผู้เล่นต้องสร้างคาแร็กเตอร์ให้กับสัตว์เลี้ยงของผู้เล่นเอง ซึ่งห้องนี้เปรียบได้กับศูนย์ศัลยกรรมความงามที่สามารถเข้ามาปรับเปลี่ยน หน้าตาของสัตว์เลี้ยง

 ตกแต่งบ้านให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรด
            ห้องของสัตว์เลี้ยงจะมีหลากหลายห้องขึ้นอยู่กับระดับในการเล่น และสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้านได้ โดยของแต่ละชนิดจะมีราคาไม่เท่ากัน ถ้าอยากได้ของที่ดูหรูหราไฮโซก็ต้องขยันเก็บเงินกันหน่อย
แข่งขันกีฬา
ในแต่ละวันจะมีการแข่งขันมาราธอนที่ต้องนำสัตว์เลี้ยงของคุณไปแข่งขันกับเพื่อน ๆ ถ้าชนะก็จะได้รับเงินรางวัล เพื่อนำไปจับจ่ายซื้อของแต่งบ้านนั่นเอง  
ตกปลา
            เป็นกิจกรรมใหม่ของ Playfish ซึ่งเป็นผู้สร้างตัวเกมส์ขึ้นมา โดยต้องไปซื้อเหยื่อมาเพื่อตกปลา ซึ่งผู้เล่นควรรู้เทคนิคในการตกปลาก่อน ไม่เช่นนั้นอาจต้องเสียเหยื่อไปฟรี ๆ
   นอกจากนี้ยังมีส่วนอื่นๆให้ผู้ที่รักสัตว์และชอบสัตว์เลี้ยงได้เพลิดเพลินอีกมากมายหลายส่วน สำหรับผู้ใดที่รักสัตว์และชอบสัตว์เลี้ยงแต่ไม่มีสถานที่หรือมีความไม่พร้อมด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม เกมส์ pet society นี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักสัตว์ได้โดยผ่านทางสังคมออนไลน์สุดฮิตอย่าง facebook 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น